วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2553

1.การสมัคร gmail :วิธีการสมัคร

สำหรับการทำการการตลาดออนไลน์นั้น อาจจะเป็นเรื่องลึกซึ้งที่จะเข้าใจสำหรับบางคนว่า วิธีการนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งเหล่าผู้นำ ของ E-leader เข้าใจถึงปัญหาข้อนี้ดี เราจึงพูดน้อย(ไม่ต่อยหนัก) แต่เน้นปฏิบัติจริง เพื่อทุกคนจะได้เข้าใจโดยธรรมชาติ หลังจากที่ลงมือทำ เข้าใจเพราะเจอเหตุการณ์จริง สามารถถ่ายทอดได้ดีกว่าคนที่เก่ง แต่ทฤษฎีแต่ไม่เคยปฏิบัติ นะเจ้าค่ะ

ว่าแล้ว ลุย เลย!!!!

สิ่งแรกที่ทุกคนต้องมี คือ อีเมล์ ของ gmail.com
เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าวันนี้ Google คือผู้นำในโลกออนไลน์ที่เครือข่ายใหญ่ที่สุดน่ะซิค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะอาศัย เครื่องไม้เครื่องไม้เครือมือจาก Google นี่แหละ(ทฤษฎี เกาะจีวรขึ้นสวรรค์) Google มีของเล่นอะไรเราจะตามไปใช้ และ เราจะไปร่วมกับเค้าไม่ได้ถ้าเราไม่มี อีเมล์ gmail.com นะคะ
ว่าแล้วคงไม่ต้องถามอีกนะว่าทำไมต้องใช้ gmail


หลังจากมี @gmai.com กันแล้ว ก็ไปดู การทำงานในข้อต่อไปกันค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น